Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Gạo hữu cơ bán ở đâu?

Cuộc sống hiên đại, cuộc chiến kim tiền đã khiến con người ngày càng trở nên hẹp hòi ích kỉ. Lòng tham lợi ích, tiền bạc đã đẩy họ đến con đường tạo ra “thực phẩm bẩn” để đáp ứng nhu cầu tồn tại của nhân loại. Nhưng đâu đó vẫn còn những con người có cái tâm muốn tạo ra những sản phẩm an toàn, bổ dưỡng phục vụ sức khỏe của người Việt.
Gạo cũng là một trong những thực phẩm không tránh khỏi cuộc chiến hàng giả, tẩm hóa chất. Vậy câu hỏi đặt ra là trước những cạm bẫy gạo ngon, gạo tốt cho sức khỏe thì đâu mới là sự thật 100%.
Các bạn đừng vội lo lắng, hiện nay các chuyên gia đang hướng mọi người nên dùng sản phẩm Organic nói chung và gạo hữu cơ nói riêng. Thế gạo hữu cơ bán ở đâu? Để lý giải cho câu hỏi này mời các bạn theo dõi nội dung bên dưới.
Gạo hữu cơ bán ở đâu (Lứt lài tím)
Lúa lứt lài tím

Gạo hữu cơ bán ở đâu?

Vấn đề gạo bẩn, gạo giả đặt ra trước mắt chúng ta dấu chấm hỏi lớn về “nhân tính” và “lòng tin”: “nhân tính” ở đâu và “lòng tin” đặt chỗ nào mới đúng. Thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa, khoa học phát triển để phục vụ cuộc sống ngày một tươi đẹp hơn chứ hoàn toàn không nhằm vào mục đích giết người. Các đơn vị sản xuất gạo sạch, gạo hữu cơ tự phong hằng ngày cứ dùng chất tẩy trắng, chất bảo quản, chất kích thích tăng trưởng (khi trồng lúa), chất tạo màu, tạo mùi,…sử dụng thường xuyên nhưng có được bao nhiêu người hiểu rõ về thành phần và tác hại hóa học có trong hạt gạo.
Thực chất, việc sản xuất ra một hạt gạo hay một sản phẩm gạo hữu cơ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm chỉ có thể được giải quyết tốt nếu có những biện pháp đồng bộ từ mọi người chúng ta, từ người quản lí, người sản xuất đến người tiêu dùng đều phải đồng lòng tất cả vì mục tiêu sức khỏe, giống nòi người Việt và thế giới.
Để cho ra đời những sản phẩm gạo hữu cơ Orgagro nhằm đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, công ty Gạo Việt đã 5 năm miệt mài nghiên cứu, thử nghiệm, đánh giá và đầu tư một dây chuyền sản xuất khép kín từ khâu chọn đất, chọn giống, trồng trọt đến bảo quản và đóng gói…tất cả công đoạn ấy tuân thủ nghiêm ngặt theo một quy trình khép kín theo tiêu chuẩn công nghệ Mỹ.
Có thể nói, thương hiệu gạo hữu cơ Orgagro của Gạo Việt là một trong những sản phẩm đi đầu trên thị trường Organic bảo vệ sức khỏe con người. Các sản phẩm gạo hữu cơ của Gạo Việt có giá trung bình dao động từ 40.000 đến 140.000 đồng tương ứng với sản phẩm gạo hữu cơ bình thường (40.000 – 45.000 đồng), tầm trung (60.000 – 85.000 đồng) và cao cấp (140.000 đồng).
Các sản phẩm gạo hữu cơ Phú Quý, Jasmine, Ngọc An, lứt lài tím, Japonica, lứt thảo dược, lứt trắng được phân phối trên tất cả hệ thống siêu thị trong nước, các cửa hàng, đại lý Organic và xuất khẩu nước ngoài.
Lúa Phú Quý
Lúa thảo dược

Đa dạng thành phần dưỡng chất

Theo đánh giá của các chuyên gia thì sản phẩm gạo hữu cơ là sản phẩm được Mỹ và Châu Âu cấp giấy chứng nhận là thực phẩm sạch 100% không bị biến đổi gen, không sử dụng các chất kích thích tăng trưởng, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, không sử dụng chất tẩy trắng, chất tạo màu – hương thơm, không sử dụng chất bảo quản và  đặc biệt có hàm lượng dinh dưỡng rất cao.

Theo Đông y thì dùng gạo lứt hữu cơ có thể hỗ trợ điều trị một số bệnh như: tiểu đường, bệnh béo phì, tăng huyết áp, chống ung thư, giải độc cơ thể,… Tạo làn da tươi trẻ, không lão hoá, phù hợp với những người ốm yếu, còi xương, thiếu chất dinh dưỡng.
Thành phần chất dinh dưỡng trong gạo hữu cơ cao cấp 20 lần gạo trắng bình thường, nhiều chất sơ nên rất phù hợp với những người mới đau ốm đang trong quá trình phục hồi sức khỏe. Gạo lứt thì hỗ trợ tốt cho những người bị tiểu đường, thấp khớp vì trong gạo lứt có độ đường huyết thấp, giúp cân bằng và kiểm soát soát bệnh tốt.
Không những thế gạo hữu cơ còn chứa vitamin, Omega 3 – 6 – 9 và các chất khoáng vi lượng giúp tăng cường sự đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ cho các tế bào thần kinh, hoạt động của tim và vị giác. Chính vì gạo hữu cơ rất tốt cho sức khỏe nên gạo hữu cơ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để bảo vệ sức khỏe cho chính mình và người thân của mình.
Gạo Việt luôn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm gạo hữu cơ như: bao bì, nhãn mát, chất lượng gạo, nhân viên phục vụ,…để có thể hoàn thiện và phát triển hơn trong tương lai. Niềm vui của khách hàng là động lực để tập thể CB – CNV Gạo Việt nỗ lực làm việc hết mình tất cả vì sức khỏe người Việt. Quý khách hàng có bất cứ thắc mắc, vấn đề nào cần giải quyết hãy liên hệ cho chúng tôi thông qua đường dây nóng 0943 457 457 hoặc gửi thông tin phản hồi đến mail sales@gaovietco.com bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ đáp đáp một cách tận tình.
Gạo Việt luôn là người bạn trung thành của khách hàng trên mọi bước đường thành công và bảo vệ sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiệp định CPTPP được ký kết: Sức mạnh mới cho doanh nghiệp Việt

“Hôm nay, chúng ta có thể tự hào kết luận rằng quá trình này đã gửi đi một thông điệp mạnh mẽ đến cộng đồng quốc tế, rằng việc hội nhập k...