Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Gạo Việt chinh phục khách hàng bằng sản phẩm vượt trội

Ngày 26/08/2017, hội chợ Triển lãm Nông nghiệp và Thương mại vùng Duyên hải Nam Trung Bộ đã khai mạc tại Quảng trường Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Thuận (đường Nguyễn Tất Thành, TP. Phan Thiết), Gạo Việt là một trong những đơn vị tiêu biểu tham gia xúc tiến thương mại và giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng.

Ban tổ chức tham quan và chụp hình kỷ niệm tại gian hàng Gạo Việt
Chuỗi hội chợ, triển lãm thu hút hơn 160 doanh nghiệp tham gia với quy mô trên 360 gian hàng, trong đó có hơn 100 gian hàng nông nghiệp. Hội chợ với mục đích đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động xúc tiến; quảng bá các sản phẩm nông nghiệp trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Đây được xem là cơ hội thuận lợi cho các địa phương, doanh nghiệp gặp gỡ giao lưu, hợp tác với các tỉnh trong vùng Nam Trung bộ và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm nhân dịp chào mừng kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9.
Gạo Việt tham dự hội chợ lần này với gian hàng 40 m2, được thiết kế theo không gian mở tươi mát, thu hút nhiều khách hàng ghé thăm, dễ dàng tiếp cận sản phẩm một cách nhanh chóng. Với 5 dòng sản phẩm hữu cơ cao cấp là lứt thảo dược, lứt lài tím, Phú Quý, Ngọc An và Jasmine,… được trồng theo một quy trình khép kín từ khâu trồng trọt đến khâu thu hoạch đã chinh phục được tất cả khách hàng tham quan hội chợ, cho dù là khách hàng khó tính nhất. Các sản phẩm gạo hữu cơ Orgagro được thiết kế bao bì khá độc đáo, tinh tế và đẹp mắt. Khi khách hàng đến tham quan hội chợ còn có cơ hội thưởng thức cơm tại gian hàng để có thể cảm nhận hết vị ngon của từng loại gạo đặc trưng.
Khách hàng thưởng thức cơm quầy
Với phương châm “Vì sức khỏe của người Việt” Gạo Việt đã luôn nỗ lực hết mình bằng cả niềm đam mê, trách nhiệm của những người có công tác chuyên môn và vì một giá trị đưa thương hiệu gạo Việt phục vụ người Việt và phục vụ thế giới.
Bên cạnh gạo hữu cơ, chúng tôi mang đến cho khách hàng phân hữu cơ để phục vụ cho nhu cầu trồng trọt những sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao, nhất là quả thanh long.
Một số hình ảnh liên quan khác:
Quầy tiếp khách
Gian hàng Gạo Việt trưng bày bắt mắt
Buổi tối khách hàng ghé thăm đông hơn
Gạo lứt thảo dược thơm, mềm, dẻo
Gạo lứt lài tím đậm đà hương vị đồng quê
Khách hàng mua gạo Phú Quý tại quầy thử cơm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiệp định CPTPP được ký kết: Sức mạnh mới cho doanh nghiệp Việt

“Hôm nay, chúng ta có thể tự hào kết luận rằng quá trình này đã gửi đi một thông điệp mạnh mẽ đến cộng đồng quốc tế, rằng việc hội nhập k...