Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Gạo Việt và niềm tin người tiêu dùng về sản phẩm sạch

Vừa qua, Hội chợ Quốc tế Nông sản và Thực phẩm Việt Nam lần thứ 5 (Vietnam Farm & Food Expo 2017) khai mạc tại TP. Hồ Chí Minh, Gạo Việt là một trong những đơn vị tiêu biểu tham gia xúc tiến thương mại và giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng.

Gian hàng của Gạo Việt mang thương hiệu Orgagro tại hội chợ

Chuỗi hội chợ, triển lãm quy tụ gần 300 gian hàng của 200 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia. Đây được xem là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố đầu vào và đầu ra của nền nông nghiệp Việt Nam, nhất là các doanh nghiệp có những sản phẩm vượt trội. Hội chợ nhằm thúc đẩy phát triển nền nông nghiệp nước ta theo hướng bền vững, tăng cường liên kết giữa doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp nước ngoài trong đầu tư, sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm nông nghiệp có giá trị gia tăng, chất lượng cao. 

Hoạt động nấu cơm để khách hàng dùng thử sản phẩm gạo hữu cơ

Gạo Việt tham dự với gian hàng 40m2, được thiết kế theo không gian mở bắt mắt, dẫn dắt người tham quan tiếp cận các sản phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với 5 dòng sản phẩm hữu cơ cao cấp là thảo dược, lứt lài tím, Phú Quý, Ngọc An và Jasmine… được trồng hoàn toàn bằng phương pháp hữu cơ đã chinh phục được khách hàng trong và ngoài nước khi tham quan hội chợ. Không chỉ mẫu mã bao bì bắt mắt, khách hàng còn được thưởng thức cơm tại chỗ để cảm nhận hương vị của của từng loại gạo đặc trưng.
Khách hàng nước ngoài tham quan và nhận sự tư vấn tại gian hàng

Với phương châm tất cả vì sức khỏe của người Việt, Gạo Việt đang từng bước chinh phục người tiêu dùng khó tính nhất trong và ngoài nước trải nghiệm chất lượng sản phẩm vượt trội, cùng dịch vụ hậu mãi hoàn hảo, chúng tôi xây dựng hình ảnh sản phẩm từ niềm tin của người tiêu dùng và tất cả vì người tiêu dùng phục vụ.

Một số hình ảnh khác tại buổi hội chợ:
Quầy tiếp khách hàng
Quầy tiếp khách hàng

Nhân viên tư vấn khách hàng
Khách nước ngoài ghé thăm gian hàng
Khách nước ngoài ghé thăm gian hàng tìm hiểu về sản phẩm
Nhân viên chụp hình kỷ niệm tại buổi hội chợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiệp định CPTPP được ký kết: Sức mạnh mới cho doanh nghiệp Việt

“Hôm nay, chúng ta có thể tự hào kết luận rằng quá trình này đã gửi đi một thông điệp mạnh mẽ đến cộng đồng quốc tế, rằng việc hội nhập k...