Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Gạo Việt có mặt tại Ngày hội Nông trại Xanh

Ngày 12 -13.08.2017, Gạo Việt đã có mặt tại Ngày hội Nông trại Xanh được tổ chức lần 2 tại Khu vực Hồ Bán Nguyệt, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh với sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng.

Hội chợ là dịp để khách hàng trải nghiệm với những sản phẩm xanh, sạch và an toàn cho sức khỏe. Tại đây, sản phẩm của Gạo Việt được khách hàng đón nhận một cách nồng nhiệt. Chị Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ: “Sản phẩm của Gạo Việt không chỉ đẹp mà còn ngon, an toàn… đây là một sự lựa chọn đúng đắn và hoàn hảo cho gia đình chúng tôi”.
Một số sản phẩm của Gạo Việt mang nhãn hiệu Orgagro
Với 05 loại sản phẩm cao cấp như: Lứt thảo dược, lứt lài tím, Phú Quý, Ngọc An và Jasmine giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với khẩu vị, cũng như nhu cầu của mỗi nhà. Quy trình sản xuất sản phẩm gạo hữu cơ của Gạo Việt khép kín, theo quy trình và kiểm soát chất lượng tiêu chuẩn Mỹ. Mỗi loại gạo có một công năng riêng phù hợp với yêu cầu và khẩu vị của mỗi gia đình. Chị Hoàng Yến cho biết: “Con tôi ban đầu rất gầy và kén ăn, sau thời gian sử dụng gạo lứt thảo dược để nấu cháo cháu cải thiện cân năng đáng kể sau thời gian sử dụng, cũng như kích thích ăn uống. Theo tôi được biết hàm lượng dinh dưỡng tự nhiên có trong loại gạo này hơn 20% so với các loại gạo bình thường khác. Vì vậy, gia đình chúng tôi luôn an tâm tin tưởng và sử dụng sản phẩm chất lương này”.
Xu hướng sử dụng sản phẩm hữu cơ đang được phát triển mạnh mẽ và lan rộng trên phạm vi toàn cầu. Việc tiên phong sản xuất gạo hữu cơ không chỉ đảm bảo sức khỏe cho người Việt mà chúng tôi mong muốn đưa thương hiệu Gạo Việt vươn tầm thế giới. Gạo Việt cam kết không ngừng đầu tư chiều rộng và chiều sâu để phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của thị trưởng.
Khách hàng dùng thử sản phẩm và mua sắm tại gian hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiệp định CPTPP được ký kết: Sức mạnh mới cho doanh nghiệp Việt

“Hôm nay, chúng ta có thể tự hào kết luận rằng quá trình này đã gửi đi một thông điệp mạnh mẽ đến cộng đồng quốc tế, rằng việc hội nhập k...