Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Gạo hữu cơ Orgagro có gì khác biệt?

Đối với gạo sạch hữu cơ Orgagro, để cho ra những hạt gạo sạch và an toàn đòi hỏi tuân theo một quy trình nghiêm ngặt từ khi canh tác lúa cho đến khi thu hoạch, đóng gói.

Gạo hữu cơ Orgagro đảm bảo các tiêu chí

Với phương châm là “Trồng Lành – Sống Mạnh” các sản phẩm gạo hữu cơ Orgagro của công ty Gạo Việt cung cấp cho khách hàng đã được khẳng định uy tín về chất lượng và sự tín nhiệm trên thị trường. Minh chứng cho sự minh bạch đó là Gạo hữu cơ Orgagro luôn đi kèm bản test thành phần của trung tâm kiểm nghiệm sau mỗi vụ mùa.
Đảm bảo độ thuần chủng: Nghĩa là gạo được lựa chọn có nguồn giống tốt, không sử dụng các giống biến đổi gen.
Giữ được hương vị đặc trưng: Mùi hương của gạo là mùi hương tự nhiên không phải là mùi hương do tẩm ướt hương liệu.
Quá trình thu hoạch, vận chuyển, lưu kho, sản xuất và đóng gói…đều được kiểm định đạt chất lượng và đảm bảo sạch, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Gạo Việt hiện kinh doanh các sản phẩm

Các loại gạo trắng hữu cơ Orgagro hiện có 4 loại:
Gạo trắng Orgagro Japonica (80k/kg) là loại gạo được thu hoạch từ giống lúa hạt ngắn nổi tiếng của Nhật Bản với hạt gạo mềm, đầy đặn và đồng nhất.
Gạo trắng Orgagro Phú Quý (60k/kg): thơm hơn, dẻo hơn, hạt dài hơn, màu trắng trong, đặc biệt: gạo luôn luôn dẻo, thơm sau 24 tiếng nấu.
Gạo trắng Orgagro Jasmine (40k/kg): hạt dài, thơm nhẹ tự nhiên, mềm, ít dẻo.
Gạo Ngọc An (45k/kg): Thơm, dẻo, nở, mềm.
Gạo lứt hữu cơ Orgagro có 2 loại chính:
Lứt trắng Jasmine (70k/kg) có hạt gạo thon dài, mẩy đều, ruột trắng đục.
Gạo lứt lài tím (80k/kg) thơm cám tự nhiên, dẻo, giàu Vitamin, Protein, chất xơ, Canxi, Omega 6 và 9.
Gạo lứt thảo dược (140k/kg) có màu nâu vàng, thơm tự nhiên (thoảng mùi lá dứa), dẻo và mềm như gạo trắng.

Gạo Việt – Vì sức khỏe của người Việt

Khi khách hàng mua gạo hữu cơ Orgagro của Gạo Việt, Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì:
Sử dụng phân bón hữu cơ vi sinh để nuôi và chăm sóc cây lúa tạo sức đề kháng tốt, hạn chế các loại bệnh mà cây lúa có thể gặp phải.
Sử dụng chế phẩm sinh học để thay thế cho các loại thuốc trừ sâu, rầy,…
Hàm lượng dinh dưỡng (tốt cho sức khỏe) có trong gạo hữu cơ orgagro cao gấp 2-3 lần so với gạo thường, đặc biệt sự xuất hiện Vitamin B1 (thường chỉ có trong thịt, cá…) trong gạo hữu cơ orgagro với hàm lượng không nhỏ 388mg/kg giúp củng cố hệ thần kinh của bạn.
Tuyệt đối không tồn tại dư lượng hóa chất ảo vệ thực vật hay dư lượng kim loại nặng mà có hại cho sức khỏe.
Gạo hữu cơ Orgagro là gạo sạch tự nhiên 100%, chỉ dùng phân bón hữu cơ vi sinh dạng nước nhập khẩu từ Mỹ lần đầu có mặt tại Việt Nam!
Giống lúa Orgagro được tuyển chọn kĩ lưỡng ngay từ thuở đầu với các loại giống đang được các quốc gia trên thế giới sử dụng như: jasmine (USA), gạo Nhật (Nhật Bản), tím (Thái Lan), thảo dược (Việt Nam),…
Đối với các bà nội trợ, nhận biết gạo “sạch” hay “không sạch” không phải là một điều dễ dàng nếu như họ không được cung cấp những kiến thức cần thiết. Có một số cách đơn giản để kiểm tra gạo nhà bạn có phải là gạo sạch không chẳng hạn:
Để một chén cơm nguội trong tủ lạnh, nếu như cơm chỉ bị khô một lớp trên chén, còn lớp dưới vẫn mềm thì đó là gạo sạch. Với gạo bị nhiễm hóa chất, nhiệt độ lạnh sẽ làm cho cơm đông cứng rất nhanh. Gạo sạch sẽ dễ tiêu hóa hơn vì không có dư lượng hóa chất độc hại.
Hương vị của gạo sạch ngon miệng, đậm đà hơn và giàu dinh dưỡng hơn do được thu hoạch từ giống lúa thuần chủng, còn gạo không sạch thường được thu hoạch từ giống lúa đại trà sử dụng nhiều hóa chất để thúc chín nên có hương vị không tự nhiên.
Gạo sạch thu hút kiến và sâu mọt rất nhanh, trong khi các gạo thông thường để lâu ngày vẫn không thấy mọt và sâu gạo xuất hiện vì đó là gạo đã được tẩm hóa chất rất nguy hại và không an toàn cho sức khỏe.
Việc chọn mua được gạo sạch, an toàn, đảm bảo sức khỏe là điều rất quan trọng đối với các bà nội trợ. Bạn nên trang bị cho mình các kiến thức cần thiết về gạo sạch để tránh bị đánh lừa dưới lớp vỏ ngụy trang của hóa chất.
Gạo hữu cơ Orgagro có mặt trên thị trường như món quà gửi đến cho mọi bữa cơm gia đình Việt. Bởi chính sự an toàn sức khỏe của mọi người là thành công của chúng tôi.
Hãy lựa chọn gạo hữu cơ Orgagro vì sức khỏe gia đình bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiệp định CPTPP được ký kết: Sức mạnh mới cho doanh nghiệp Việt

“Hôm nay, chúng ta có thể tự hào kết luận rằng quá trình này đã gửi đi một thông điệp mạnh mẽ đến cộng đồng quốc tế, rằng việc hội nhập k...