Ngày 8/12, Công ty Gạo Việt tham gia Kết nối cung - cầu hàng hóa giữa thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành năm 2017 do UBND TP Hồ Chí Minh và Bộ Công Thương tổ chức. Đây là một trong những hoạt động trong khuôn khổ chương trình hợp tác thương mại giữa TP Hồ Chí Minh với các tỉnh, thành giai đoạn 2016 – 2020.
Kết
nối cung cầu hàng hóa giữa TPHCM và các tỉnh thành trong cả nước cũng
trên tinh thần hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng
Việt Nam” của Bộ Chính trị, nhằm xúc tiến mở rộng thị trường cho hàng
sản xuất trong nước có chất lượng cao, giá cả hợp lý, có tiềm năng xuất
khẩu, tạo điều kiện hỗ trợ sản xuất, xây dựng thương hiệu, phát triển
thị phần cho các sản phẩm đặc sản, đặc trưng, có tiềm năng của các địa
phương, vùng miền.
Gạo
Việt tham dự hội chợ lần này với gian hàng 54 m2, được thiết kế theo
không gian mở tươi mát, thu hút nhiều khách hàng ghé thăm, dễ dàng tiếp
cận sản phẩm một cách nhanh chóng. Với 7 dòng sản phẩm gạo hữu cơ
cao cấp là lứt thảo dược, lứt lài tím, lứt trắng, Japonica, Phú Quý,
Ngọc An và Jasmine,… được trồng theo một quy trình khép kín từ khâu
trồng trọt đến khâu thu hoạch đã chinh phục được tất cả khách hàng tham
quan hội chợ, cho dù là khách hàng khó tính nhất. Các sản phẩm gạo hữu
cơ Orgagro được thiết kế bao bì khá độc đáo, tinh tế và đẹp mắt. Khi
khách hàng đến tham quan hội chợ còn có cơ hội thưởng thức cơm tại gian
hàng để có thể cảm nhận hết vị ngon của từng loại gạo đặc trưng.
Phương
châm tạo nên sản phẩm của Gạo Việt là làm bằng cả trách nhiệm của những
người có công tác chuyên môn và bằng một tinh thần trung thực và vì một
giá trị đưa thương hiệu gạo Việt phục vụ người Việt và phục vụ thế
giới.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét