Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Địa điểm bán gạo hữu cơ uy tín tại TP.HCM

Thị trường tiêu dùng gạo hữu cơ tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trên cả nước nói chung ngày càng phát triển mạnh mẽ. Liệu cung có đủ để đáp ứng cầu? Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng tự xưng là bán gạo hữu cơ mọc lên như nấm, vậy đâu là thật, đâu là giả. Để biết được địa điểm bán gạo hữu cơ uy tín tại TP.HCM hãy cùng chúng tôi dành ra ít phút tham khảo bài viết dưới đây.

Địa điểm bán gạo hữu cơ uy tín tại TP.HCM

Gạo Việt phân phối gạo hữu cơ trên toàn quốc

Gạo Việt là nhà sản xuất gạo hữu cơ đạt chuẩn Hoa Kì đã được tổ chức Control Union cấp chứng nhận hữu cơ theo chuẩn của Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) từ ngày 06-10-2017. Đây là nơi mà mọi người có thể tiếp cận nguồn lương thực sạch, gạo hữu cơ chất lượng, không lo hóa chất hay sử dụng giống đột biến gen.
Với phương châm “Vì sức khỏe của người Việt”, và định hướng thành đơn vị cung cấp gạo hữu cơ lớn nhất cả nước, Gạo Việt đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Điều đó được minh chứng bằng sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng và không ngừng mở rộng.
Gạo hữu cơ Orgagro lấy nguồn cảm hứng mang tên Organic Grow (trồng lúa theo phương pháp hữu cơ), với mục đích mang lại cho người dân Việt nói chung và thế giới nói riêng những bữa cơm an toàn, đậm hương vị và có giá trị dinh dưỡng cao.
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền thiết bị máy móc nông nghiệp, công nghiệp hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn nước ngoài, đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, đặc biệt đội ngũ kỹ sư có tay nghề cao luôn thường trực tại các vùng nguyên liệu để chăm sóc và bảo vệ cây lúa. Sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng.
Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Xuất Nhập khẩu Gạo Việt (gọi tắt là Gạo Việt) tiền thân là Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất Thương mại Dịch vụ Sơn Hưng, được thành lập vào ngày 23/03/2011. Xã Tuyên Bình, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An là địa điểm đầu tiên được Công ty Gạo Việt lựa chọn để thực nghiệm và triển khai chính thức việc trồng lúa theo phương pháp 100% hữu cơ. Diện tích trồng lúa hữu cơ tại tỉnh Long An liên tục được mở rộng qua các năm: năm 2011: 20 ha, năm 2012: 50 ha, năm 2013-2014: 80 ha, năm 2015-2016: 120 ha.
Hiện nay, Gạo Việt đã mở rộng địa bàn canh tác lúa hữu cơ ra các tỉnh Bình Thuận, Vĩnh Long, Kiên Giang, Hậu Giang và hiện tại là tỉnh Đồng Tháp. Dự kiến quy mô đất canh tác tại tỉnh Đồng Tháp năm 2017 là 100 ha, tiếp tục tăng lên 300 ha trong năm 2018 và đạt 500ha trong năm 2019. Dự kiến diện tích canh tác gạo hữu cơ của Gạo Việt trên cả nước năm 2018 là 1,000 ha/2 vụ.
Công ty với trụ sở chính tọa lạc tại TP. Hồ Chí Minh tại số 1326 đường 3 tháng 2, Phường 2, Quận 11 và nhà máy chế biến gạo tại Long An và nhà máy sản xuất phân bón dự kiến đầu tư tại tỉnh Đồng Tháp.
Địa điểm bán gạo hữu cơ uy tín tại TP.HCM
Ngoài sản xuất gạo hữu cơ, công ty đang sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực phân bón hữu cơ để hoàn thiện quy trình sản xuất sản phẩm hữu cơ khép kín và cung cấp cho thị trường những sản phẩm phân hữu cơ chất lượng dùng cho trồng trọt.
Gạo Việt đang dần trở thành một doanh nghiệp hùng mạnh hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất, phân phối gạo và phân bón hữu cơ,… nhằm mang đến sức khỏe, an toàn và sự phát triển của cộng đồng người Việt Nam, qua đó nâng tầm thương hiệu Gạo Việt bước ra thế giới.
Các bạn đang ở TP.HCM hay ở bất cứ ở đâu, chỉ cần muốn mua gạo hữu cơ thì hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng 0943457457, nhân viên Gạo Việt sẽ giao hàng tận nơi, phục vụ nhiệt tình. Muốn mua đúng gạo hữu cơ phải chọn thương hiệu uy tín, chọn sản phẩm thơm ngon – bổ dưỡng – an toàn thì đó mới là lựa chọn hoàn hảo nhất.
Để tiện cho Quý khách hàng trong việc mua sản phẩm gạo hữu cơ Orgagro thì các bạn có thể truy cập vào hệ thống phân phối của website gaovietco.com để tìm đại lý gần với Quý khách nhất.
Địa điểm bán gạo hữu cơ uy tín tại TP.HCM

Các sản phẩm gạo hữu cơ chủ lực của Gạo Việt

Công ty Gạo Việt hiện nay với các sản phẩm chủ lực:

- Gạo lứt Thảo Dược

Đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Orgagro, sản phẩm có màu vàng nâu, hương thơm thoang thoảng của cám, mềm, dẻo, đây là lựa chọn hoàn hảo cho những người ốm yếu vì hàm lượng chất dinh dưỡng gấp 5 lần gạo bình thường.

- Gạo Japonica

Là loại gạo được thu hoạch từ giống lúa hạt ngắn nổi tiếng của Nhật Bản với hạt gạo mềm, đầy đặn và đồng nhất. Đây là một loại thực phẩm vô cùng quen thuộc với các bữa ăn hàng ngày của người dân Nhật Bản và được ăn kèm với nhiều món ăn khác nhau. Không chỉ dẻo mềm mà gạo còn có hạt trắng óng ánh và vị ngọt thơm rất lạ miệng. Gạo Japonica hiện nay được rất nhiều người Việt Nam tin tưởng sử dụng, ngoài việc làm su-shi, người Việt còn dùng gạo Japonica để nấu cơm cho người già hay nấu cháo cho trẻ em.

- Gạo lứt trắng

Có hạt gạo thon dài, mẩy đều, ruột trắng đục. Gạo lứt trắng rất bổ và có tính thanh nhiệt, an thần trấn kinh, trừ phiền. Có khả năng ngăn sự xuất tiết của dạ dày và đại tràng nên có tác dụng tốt trong điều trị các bệnh đường ruột.

- Gạo lứt Lài Tím

Hạt gạo có màu tím thẫm, dẻo, mềm, dễ nấu (không ngâm qua đêm), thưởng thức không bị ngán, phù hợp với những người bị tiểu đường hay ăn kiêng.

- Gạo Phú Quý

Hạt gạo có màu trắng trong, mềm, thơm, dẻo, hạt đẹp, gạo Phú Quý phù hợp với mọi khách hàng, cho dù là khách hàng kén ăn nhất. Những gia đình có em bé hoặc người già thì đây là lựa chọn tối ưu nhất.

- Gạo Ngọc An

Hạt gạo hữu cơ Ngọc An dài gần 7,2 mm, khi nấu chín cơm có mùi thơm đặc trưng, mềm dẻo, vị ngọt và xếp đều trông bắt mắt. Hàm lượng đạm trong gạo cao vì vậy đảm bảo no dai mà không cần ăn quá nhiều cơm, đặc biệt tốt cho người phòng hoặc mắc bệnh tiểu đường.

- Gạo Jasmine

Gạo hữu cơ Jasmine là kết quả của quá trình nghiên cứu khoa học nghiêm túc, đảm bảo cảm giác ngon miệng - bổ dưỡng - an toàn trong bữa ăn hàng ngày. Giàu đạm cao gấp rưỡi gạo thường, giàu Canxi và Fiber. Đối với những người bị bệnh tim, tăng huyết áp, bệnh tiểu đường, béo phì, bệnh đường tiêu hóa và các bệnh chứng khác thì dùng gạo hữu cơ Jasmine mỗi ngày rất tốt cho sức khỏe.
Ngoài 07 sản phẩm đặc trưng trên, Gạo Việt không ngừng nghiên cứu và phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm mới, phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng.
Đặc biệt dòng sản phẩm cao cấp là món quà tặng ý nghĩa mà mỗi người dành tặng cho nhau trong những dịp đặc biệt mang một thông điệp gửi cả yêu thương, trao tình gắn kết từ tinh hoa của đất trời.
Phương châm tạo nên sản phẩm của chúng tôi là làm bằng cả trách nhiệm của những người có công tác chuyên môn và bằng một tinh thần trung thực và vì một giá trị đưa thương hiệu gạo Việt phục vụ người Việt và phục vụ thế giới.
Địa điểm bán gạo hữu cơ uy tín tại TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiệp định CPTPP được ký kết: Sức mạnh mới cho doanh nghiệp Việt

“Hôm nay, chúng ta có thể tự hào kết luận rằng quá trình này đã gửi đi một thông điệp mạnh mẽ đến cộng đồng quốc tế, rằng việc hội nhập k...