Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Quà tết 2018: Quà tết sức khỏe dẫn đầu xu hướng

Đa số các doanh nghiệp hiện nay chọn quà tết chủ yếu đánh vào tính thẩm mỹ, giá trị sức khỏe cao, đây còn được xem là xu hướng "hot" tết 2018. Đặc biệt là những set quà tết thiết kế đẹp mắt, sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý.

Quà tết 2018: Quà tết sức khỏe dẫn đầu xu hướng
Tặng quà tết được xem là một nét đặc trưng trong văn hóa của người Việt. Món quà tặng vừa để tri ân những người đã đồng hành, giúp đỡ bạn trong năm qua, vừa là lời chúc năm mới may mắn, sức khỏe và bình an.

Ý nghĩa các vật phẩm trong giỏ quà tết

Mỗi giỏ quà tết dành tặng gia đình, người thân, sếp,… đều hàm chứa một ý nghĩa riêng. Vì vậy, bạn cần nắm rõ ý trong mỗi món quà để lựa chọn cho phù hợp.

Cặp rượu tây

Cặp rượu Tây là món quà tặng sang trọng và ý nghĩa chúc phúc cho sự thịnh vượng và là cầu nối cho sự phát triển các mối quan hệ thường dành tặng sếp, đối tác hay khách hàng.

Giỏ trái cây

Biểu tượng cho sự sung túc và tươi mới, chúc cho gia chủ một năm dồi dào và sức khỏe. Quà tặng là giỏ trái cây thường dành cho các gia đình có chị em gái, các cháu nhỏ.

Bánh ngọt, kẹo mứt

Giỏ quà này thường tặng cho các gia đình có trẻ em hoặc bạn bè. Các món quà không cần quá đắt tiền nhưng phải đảm bảo chất lượng và có tính thẩm mỹ.

Gạo hữu cơ

Gạo hữu cơ biểu trưng cho sự đầy đủ, ấm no cho cả gia đình trong một năm. Các bạn có thể gửi tặng đồng nghiệp, biếu ông bà, tặng sếp với ước mong cho mọi người tiền vào như nước, may mắn tràn đầy, sung túc cả năm.
Quà tết 2018: Quà tết sức khỏe dẫn đầu xu hướng

Gạo hữu cơ Orgagro – Mang giá trị sức khỏe cao

Xu hướng quà tết 2018 đánh mạnh vào giá trị cũng như tính thẩm mỹ của từng sản phẩm. Việc lựa chọn quà tặng ngày tết không còn đơn giản như tặng bánh kẹo, nước ngọt nữa. Mà khách hàng bắt đầu chú trọng hơn đến sản phẩm cao cấp có giá trị dinh dưỡng và vẻ ngoài bắt mắt, phù hợp với việc trưng bày và nhu cầu sử dụng của gia chủ.
Gạo hữu cơ Orgagro là món quà biếu tết cao cấp, đây là các sản phẩm có giá trị dinh dưỡng, đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, mẫu mã, hương vị và vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm của Gạo Việt có xuất xứ rõ ràng, hình thức bắt mắt, cụ thể như các sản phẩm gạo lứt Thảo Dược, lứt Lài Tím, Japonica, Phú Quý, Ngọc An, Jasmine,…Và mới nhất là sản phẩm gạo hữu cơ Orgagro lứt trắng cũng rất phù hợp để dùng làm quà tết ý nghĩa cho gia đình.
Việc lựa chọn các sản phẩm cao cấp cần đòi hỏi ở bạn có được kinh nghiệm đánh giá giá trị của món quà, đồng thời bạn nên tìm hiểu kỹ về các sản phẩm không có xuất xứ trong nước, các đơn vị nhập khẩu, hạn sử dụng,…
Gạo Việt hân hạnh là đơn vị cung cấp: Các sản phẩm gạo hữu cơ làm quà tết 2018 tặng sếp, tặng cho khách hàng, bố mẹ, bạn bè,…

Cam kết từ Gạo Việt đối với từng sản phẩm làm quà tết cao cấp 2018:

  • Sản phẩm được sản xuất trực tiếp 100% từ hữu cơ.
  • Sản phẩm của Gạo Việt có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Không chất bảo quản, không chất biến đổi gen.
  • Giá trị dinh dưỡng cao gấp 5 lần so với các sản phẩm gạo thông thường. Trong thế giới gạo hữu cơ Orgagro đặc biệt giàu Protein, Omega 3,6,9.
  • Bao bì đẹp mắt, sang trọng.
  • Giá cả cạnh tranh, dịch vụ tận tình, nhiều chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn.
  • Khách hàng có thể đổi trả sản phẩm nếu không hài lòng về chất lượng sản phẩm quà tết năm 2018.
  • Quà tết gạo hữu cơ Orgagro không chỉ mang lại sự sang trọng, tinh tế mà còn có nhiều công dụng hữu ích như: Hỗ trợ giảm huyết áp, mỡ máu, hỗ trợ giảm cân, cung cấp thêm vitamin cho cơ thể,…
Những món quà tết từ gạo hữu cơ orgagro của công ty Gạo Việt tin rằng sẽ tiếp tục được khách hàng lựa chọn tết 2018 này.

Lựa chọn giỏ quà tết cao cấp nhưng vẫn “vừa túi tiền”

Bạn luôn mong muốn tạo những điều tuyệt vời nhất cho những người bạn yêu mến. Nhưng mỗi dịp tết đến có biết bao nhiêu điều bạn cần chi tiêu, nào là sắm sửa các đồ dùng, trang trí nhà cửa, mua sắm cho mình, người thân và dãy danh sách quà biếu tết.
Bất kì ai cũng sẽ có mối quan hệ xã hội xung quanh. Đối với bố mẹ, anh chị em trong gia đình, quà tết phải là những món quà mang ý nghĩa thiết thực như chăm sóc sức khỏe, dụng cụ nấu ăn hay các món ăn trong ngày tết. Đối với sếp, đối tác hay khách hàng thì các món quà phải thể hiện được sự sang trọng, ý nghĩa và giá trị nhất định để họ đánh giá lòng thành của người tặng.
Vì thế, lựa chọn sản phẩm gạo hữu cơ Orgagro sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất đối với khách hàng.
Chúng tôi hy vọng với các thông tin chia sẻ trên giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm quà tết phù hợp trong dịp chào đón năm mới và còn có thể cân đối chi phí trong gia đình sao cho thật hợp lý.
Để biết thêm các thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: 1326 Đường 3/2, Phường 2, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline: 0943 457 457
Fanpage: https://www.facebook.com/gaoVietorganic/
Email: sales@gaovietco.com
Website: gaovietco.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiệp định CPTPP được ký kết: Sức mạnh mới cho doanh nghiệp Việt

“Hôm nay, chúng ta có thể tự hào kết luận rằng quá trình này đã gửi đi một thông điệp mạnh mẽ đến cộng đồng quốc tế, rằng việc hội nhập k...