Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Vai trò của gạo hữu cơ Orgagro trong việc chữa trị tiểu đường

Gạo lứt hữu cơ Orgagro có khả năng điều chỉnh và kiểm soát hàm lượng glucose trong máu. Lớp vỏ của gạo có tác dụng làm giảm hàm lượng glucose tồn đọng trong máu, cũng như cải thiện sự tổng hợp insulin ở các bệnh nhân tiểu đường. Ngoài ra, các vitamin B1, B2, các phức hợp carbohydrate và các chất kháng oxy hóa trong gạo đen đều đóng vai trò tích cực trong việc chuyển hóa glucose trong cơ thể.

Giống lúa lứt lài tím hữu cơ orgagro
Theo nghiên cứu mới nhất của Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO), hiện nay có khoảng 180 triệu người trên thế giới bị mắc bệnh tiểu đường và hàng năm có trên 1 triệu người chết do ảnh hưởng của bệnh này. Ở Việt Nam có khoảng 6 triệu người phát hiện bị mắc tiểu đường.
Như đã đề cập, tác hại của bệnh tiểu đường rất nguy hiểm, gây ảnh hưởng tới hệ thần kinh trung ương, tim mạch, làm giảm thị lực của mắt, gây mờ võng mạc, trụy tim…
Nhằm phòng chống và chữa trị căn bệnh này, nhiều đề tài khoa học uy tín trên thế giới đã khuyên người bệnh sử dụng gạo hữu cơ cụ thể là gạo đen (forbidden rice) trong chế độ ăn hằng ngày. Gạo đen là loại thực  phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao với hàm lượng đạm từ 10 -12% với 16 loại Axit Amino, riêng lysine gấp 3-4 lần gạo thông thường, arginine gấp 2 lần gạo thông thường. Các dưỡng chất khác trong gạo lứt như vitamin B1, vitamin A, Protein, Omega 3, Omega 6, Omega 9 và các khoáng chất khác cũng cao hơn gạo thường.
Đặc biệt, gạo lứt hữu cơ có khả năng điều chỉnh và kiểm soát hàm lượng glucose trong máu. Lớp vỏ của gạo có tác dụng làm giảm hàm lượng glucose tồn đọng trong máu, cũng như cải thiện sự tổng hợp insulin ở các bệnh nhân tiểu đường. Ngoài ra, các vitamin B1, B2, các phức hợp carbohydrate và các chất kháng oxy hóa trong gạo đen đều đóng vai trò tích cực trong việc chuyển hóa glucose trong cơ thể.
Qua cuộc khảo sát thực tế với 200 nghìn người, nếu dùng 50 gram gạo hữu cơ/ ngày thay cho gạo thông thường sẽ giảm được 16% nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Khi nấu chín, một chén gạo hữu cơ sẽ cung cấp khoảng 250 calories, 3.5 gram chất xơ, 5 gram chất đạm, 50 gram carbohydrate và các chất sinh tố vitamin B6, B1, B2,…
Công ty Gạo Việt làm việc bằng cả trách nhiệm của những người có công tác chuyên môn và bằng một tinh thần trung thực và vì một giá trị đưa thương hiệu gạo Việt phục vụ người Việt và phục vụ thế giới. Với phương châm “Vì sức khỏe của người Việt” và định hướng thành đơn vị cung cấp gạo hữu cơ lớn nhất cả nước, Gạo Việt đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Điều đó được minh chứng bằng sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng và không ngừng mở rộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiệp định CPTPP được ký kết: Sức mạnh mới cho doanh nghiệp Việt

“Hôm nay, chúng ta có thể tự hào kết luận rằng quá trình này đã gửi đi một thông điệp mạnh mẽ đến cộng đồng quốc tế, rằng việc hội nhập k...