Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Gạo hữu cơ đến nhà bằng một cú nhấp chuột

Với mong muốn tạo lập một môi trường thực phẩm sạch, an toàn để phục vụ người tiêu dùng, thương hiệu gạo hữu cơ Orgagro của Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Xuất nhập khẩu Gạo Việt là một trong những sản phẩm tiên phong mang lại sức khỏe cho người Việt bằng chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ phục vụ hoàn hảo.

Gạo hữu cơ đến nhà bằng một cú nhấp chuột
Chị Lan Anh (Quận 7, TPHCM) cho biết, gia đình chị chuyển sang dùng sản phẩm gạo hữu cơ Orgagro của Gạo Việt đã được gần 2 năm, cụ thể là hai sản phẩm gạo Jasmine và gạo lứt Lài Tím. Gạo Jasmine của Gạo Việt rất dễ nấu, không cần ngâm nhưng vẫn rất mềm và thơm ngon. Với gạo lứt Lài Tím, chị dùng để nấu trà uống hằng ngày thay nước, rất tốt cho sức khỏe.
Gạo hữu cơ đến nhà bằng một cú nhấp chuột
“Ngày trước, mình thường hay ra cửa hàng ở gần nhà để mua gạo, nhưng gần đây mình chỉ cần đặt hàng qua trang web của Gạo Việt là có người giao gạo đến tận nhà”, chị Lan Anh chia sẻ thêm.
Được biết, với công cụ mua hàng trực tuyến, khách hàng chỉ cần truy cập vào website gaovietco.com và thực hiện vài thao tác đơn giản, nhân viên của Gạo Việt sẽ giao sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng, đảm bảo đúng tiến độ, đúng chất lượng.
“Gia đình mình là khách hàng thường xuyên đặt mua gạo Phú Quý của công ty Gạo Việt, dù đường xa nhưng hàng giao rất nhanh, đúng hẹn, gạo mềm, dẻo” – Chị Phương Linh (Đồng Nai) cho biết.
Gạo hữu cơ đến nhà bằng một cú nhấp chuột
Anh Tùng Dương (Gia Lai), chủ một đại lý phân phối sản phẩm của Gạo Việt cũng tỏ ra khá hài lòng với dịch vụ của công ty: “Khi được hợp tác với Gạo Việt, bản thân tôi cảm thấy rất yên tâm bởi sự làm việc chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm ổn, hàng ổn định mà đặc biệt giá cả phải chăng.”
Với phương châm “ở đâu có khách hàng, ở đó có chúng tôi”, dịch vụ mua hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi của Gạo Việt giúp người tiêu dùng có thể mua gạo hữu cơ chất lượng một cách dễ dàng, thuận tiện, tiết kiệm thời gian.
Sở hữu mạng lưới chăm sóc khách hàng trên toàn quốc cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, Gạo Việt luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sự lựa chọn tốt nhất. Chất lượng sản phẩm vượt trội, giao hàng nhanh, dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng tận tình là những mục tiêu mà Gạo Việt luôn phấn đấu hướng đến.
Bằng quy trình sản xuất gạo hữu cơ khép kín theo tiêu chuẩn Mỹ, phương pháp canh tác và đóng gói sản phẩm hoàn toàn hữu cơ, Gạo Việt đã và đang là địa chỉ “chọn mặt gửi vàng” của đông đảo người tiêu dùng, là nhà phân phối các dòng gạo hữu cơ Orgagro cao cấp cho nhiều đối tác, khách hàng trong nước và đang từng bước tiếp cận, thiết lập mạng lưới phân phối tại các thị trường trong khu vực Đông Nam Á.
Địa chỉ mua hàng trực tuyến: http://gaovietco.com/
Mọi thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ hotline: 0943 457 457 hoặc email: sales@gaovietco.com
Theo BizLive

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiệp định CPTPP được ký kết: Sức mạnh mới cho doanh nghiệp Việt

“Hôm nay, chúng ta có thể tự hào kết luận rằng quá trình này đã gửi đi một thông điệp mạnh mẽ đến cộng đồng quốc tế, rằng việc hội nhập k...